Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Cuộc Sống Mới Tại Him Lam Riverside Quận 7

Bán căn hộ Him Lam Riverside

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, Him Lam Riverside đã gần như hoàn thành việc bàn giao nhà cho khách hàng. Và tính đến tháng 3/2014 đã có hơn 100 gia đình dọn đến ở và tận hưởng cuộc sống mới trong niềm vui phấn chấn và sự hài lòng về một nơi an cư vượt xa sự mong đợi.
Tận dụng lợi thế đó, CĐT đã thiết kế Him Lam Riverside theo hình cánh cung độc đáo. Đây là cách thiết kế sáng tạo có tác dụng mở rộng tầm nhìn cảnh quan và lấy tối đa ánh sáng, gió tự nhiên cho mỗi căn hộ. Anh Trần Minh Nghĩa, chủ căn hộ 143 m2 tâm sự: “Có bao giờ bạn nghĩ rằng, sống ở một nơi chỉ cách trung tâm thành phố có 3 km mà lại được tận hưởng một bình minh trong veo, cây cối xanh mát như thế này. Hàng ngày áp lực công việc nặng nề và căng thẳng nhưng khi trở về nhà, mọi thứ đều trở nên nhẹ nhàng, bình yên”.
Đó là lời phát biểu đầy tự hào của đại diện chủ đầu tư Công ty cổ phần Him Lam khi nói về diện mạo mới, cuộc sống mới tại Him Lam Riverside – dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị Him Lam Tân Hưng (quận 7).. Nhìn lại quãng đường hơn 3 năm kể từ ngày đặt viên gạch đầu tiên, Him Lam Riverside đã lột xác hoàn toàn với diện mạo kiêu hãnh. Không chỉ có vị trí đẹp, môi trường yên tĩnh, trong lành, như một khu nghỉ dưỡng, mà sống tại đây, tất cả các nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, vui chơi đều được đáp ứng chỉ cách vài bước chân. Một không gian toàn diện cho sống xanh, đầy đủ tiện ích để tận hưởng cuộc sống khỏe, sống vui thể thể lực, trí lực và tâm hồn.

Ngoài điểm nổi trội về vị trí và thiết kế, nội thất căn hộ Him Lam Riverside cũng được chủ đầu tư quan tâm đặc biệt tới từng điểm nhỏ nhất, tạo ra một không gian sống vừa hiện đại vừa thoải mái. Nội thất cao cấp chủ đạo là chất liệu gỗ với tông màu vàng nhạt vừa sang trọng vừa ấm cúng, gần gũi. Các thiết bị nhà bếp, vệ sinh và thiết bị điện đều sử dụng các thương hiệu nổi tiếng như Teka, TOTO, Panasonic, Electrolux…Ngay khi nhận bàn giao là khách hàng có thể dọn vào ở ngay mà không cần mua thêm nội thất gì khác.


            Một chủ căn hộ trên tầng 3 cho biết: “Khá tình cờ khi tôi biết tới Him Lam Riverside thông qua 1 người thân. Chỉ là đi cùng tới xem, không ngời tới đây thấy mọi thứ đều tuyệt vời, tôi thích luôn. Về nhà bàn với gia đình và quyết định mua chỉ trong vòng 2 tuần”. Chị còn cho biết thêm người thân của chị sống ở các dự án khác đều than phiền rằng chủ đầu tư sau khi bán xong không còn quan tâm đến cư dân nữa. Mọi người bức xúc với các dịch vụ sau bán hàng, nhưng ở Him Lam Riverside càng sống chị càng cảm thấy hài lòng, tất cả mọi khâu từ dịch vụ đến an ninh đều rất tốt. Các yêu cầu đều được xử lý chỉ trong vòng 5 phút. Điều làm chị thấy hài lòng nhất  là phí quản lý ở đây khá rẻ chỉ bằng phân nửa so với dự án cùng cấp trong khu vực, chỉ ở mức 6.000 đồng/m2.

            Tại khu dự án Him Lam Riverside, mọi nhu cầu sống của các thành viên trong gia đình đều được áp ứng đầy đủ bởi các dịch vụ đi kèm . Trong dự án bố trí những mảng xanh lớn cho cư dân đi dạo hoặc chạy bộ. Hệ thống siêu thị 24h, Café Tera , tổ hợp GYM; spa…đã và sắp đưa vào sử dụng  cũng đã phần nào đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân nơi đây.

Với thiết kế khác biệt này, làm tăng khả năng đón ánh sáng và gió tự nhiên cho mỗi căn hộ. Anh Nghĩa, một doanh nhân trẻ đang sống tại Him Lam Riverside nói: “Khó có thể tìm được 1 nơi nào có không gian sống trong lành mà lại cách trung tâm Q.1 chỉ có 3km như tại đây. Sau 1 ngày làm việc căng thẳng, chỉ cần mất 5 phút là tôi đã về đến căn hộ và có nhiều thời gian dành cho gia đình”. Cũng theo anh Nghĩa, điều anh tâm đắc nhất tại Him Lam Riverside là mỗi căn hộ đều tiếp xúc khá nhiều với gió và ánh sáng tư nhiên. Đặc biệt hơn, các con nhỏ của anh thỏa sức vui chơi trong không gian ngập tràn cây xanh.

            Tọa lạc trong khu đô thị mới, với quy hoạch chỉn chu, Him Lam Riverside được bao bọc bởi 3 con sông xanh mát. Nếu tính cả dòng Kênh Tẻ nằm xa hơn một chút về hướng Bắc thì Him Lam Riverside đang sở hữu một vị trí đắc địa số  1 tại khu Nam Sài Gòn: được bao bọc bởi ba mặt sông nước và kế bên các công trình mang tầm quốc tế như đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Kênh Tẻ, cầu Phú Mỹ.... Theo phong thủy, địa thế như của Him Lam Riverside sẽ giúp mang lại sự phú quý thịnh vượng và an lành mỹ mãn.



            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét