Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Không Gian Sống Mới Tại Him Lam Riverside

Dự án Căn hộ Him Lam Riverside Quận 7 - 0902 272 371


Trong những ngày đầu năm mới 2014, dự án Căn Hộ Him LamRiverside đã hoàn tất những khâu vệ sinh cuối cùng và tiến hành bàn giao nhà cho những khách hàng. Những cư dân đầu tiên tại Him Lam Riverside dọn về đón nhà mới đúng dịp tết Giáp Ngọ càng làm tăng thêm niềm hân hoan khi được chào đón cái tết mới trong 1 không gian sống xanh đích thực.

Tạo ưu thế riêng  nhờ chính sách đột phá

Dựa theo doanh số bán hàng của các sàn môi giới bất động sản trong năm 2013, Him Lam Riverside luôn nằm trong tốp những dự án bán chạy nhất. Theo đó, các yếu tố như vị trí đẹp, giá bán hợp lý, nhiều tiện ích thiết thực, người mua được nhận nhà ngay, tiềm năng cho thuê với giá cao… là những yếu tố chính khiến Him Lam Riverside có được thành quả trên.

Đặc biệt hơn, trong tình hình dòng tiền đang khó khăn như hiện nay, việc chủ đầu tư Dự Án Him Lam Riverside tung ra những phương thức hỗ trợ tài chính cho khách hàng có thể nói là đột phá trong thị trường căn hộ TpHCM. Theo đó, một khách hàng chọn phương thức vay 50% giá trị căn hộ với lãi suất cố định 6%/năm trong vòng năm năm tính trên dư nợ giảm dần thì khi mua căn hộ 100 mét vuông với giá khoảng 3 tỉ đồng, nếu cho thuê được 20 triệu đồng/tháng (giá chủ đầu tư cam kết thuê lại từ 18 – 24 triệu đồng/tháng) sẽ có thu nhập khoảng 240 triệu đồng/năm. Chỉ cần sử dụng chưa đến một nửa con số đó để trả lãi vay; phần còn lại chính là lợi nhuận tương đương với lãi suất gửi tiết kiệm của số tiền đóng khi ký hợp đồng mua căn hộ.


Đối với những khách hàng mua nhà để ở thì việc được trả chậm 50% giá trị trong năm năm với lãi suất chỉ có 6%/năm cũng chỉ ngang bằng với lãi suất vay mua nhà xã hội. Hơn nữa, người mua được nhận nhà ngay chứ không phải đợi vài ba năm như một số dự án khác.
Trong bối cảnh các dự án căn hộ cạnh tranh nhau khốc liệt về các yêu tố thì Him Lam Riverside lại tạo ra ưu thế riêng nhờ các chính sách ưu đãi đột phá để dẫn đầu thị trường về phân khúc căn hộ cao cấp. Các giải pháp tài chính như vậy đã mang lại lợi ích kép cho khách hàng. Bởi bên cạnh việc vay vốn ưu đãi, khách hàng còn được chủ đầu tư tặng toàn bộ nội thất cao cấp của các thương hiệu quốc tế như Teka, Toto, Ariston, Panasonic, Electrolux… Ngay khi nhận bàn giao là khách hàng có thể dọn vào ở ngay mà không cần mua thêm nội thất gì khác.


Không gian sống trong lành – tiện ích ngập tràn

Khu căn hộ Him Lam Riverside tọa lạc trong khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, quận 7, chỉ mất từ 5 – 10 đề vào trung tâm quận 1. Nằm cách chợ Bến Thành hoa lệ chỉ 3km nhưng bầu không khí nơi đây lại rất thoáng đãng bởi được bao bọc bởi rất nhiều mảng xanh của sông, của hồ, của thảm cỏ và cây cối. Dự án Him Lam Riverside nằm gọn trong vòng bao bọc của 3 con sông Kinh Tẻ, Rạch Bàng và Ông Đội khiến dự án luôn được đón những luồng gió mát cả ngày từ những dòng sông. Mặt khác, dù dự án sở hữu vị trí kết nối vàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Cừ (nối dài), Trần Xuân Soạn… nhưng không khí tại Him Lam Riverside luôn trong lành, mát mẻ nhờ những khoảng xanh bao quanh quý giá của hồ cảnh quan, của cây xanh công viên mà chủ đầu tư đã dành quỹ đất lớn để xây dựng.

Môi trường sống tại Him Lam Riverside quá lý tưởng cho cuộc sống khi luôn ngập tràn màu xanh nhưng gia đình bạn vẫn dễ dàng được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống. Từ dự án đi ra xung quanh 1 km là đầy đủ các tiện ích như Bệnh viện FV, siêu thị Coop Mart, Lotte Mark, Trung tâm Thương mại Crescent Mall, Parkson, trường Đại học Quốc tế RMIT, trường Quốc tế Vstar,… và nhiều văn phòng làm việc của các tập đoàn, công ty lớn trong cũng như ngoài nước.

Ngay trong nội khu dự án cũng có sẵn nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân đã hoặc chuẩn bị đi vào hoạt động như nhà hàng, quán cà phê, siêu thị mini, trung tâm thẩm mỹ, gym, hồ bơi… Đặc biệt, Vietopia – khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em lớn nhất châu Á – với hàng chục trò chơi sáng tạo nằm liền kề Him Lam Riverside đã đưa vào hoạt động từ đầu 2014 mang lại niềm thích thú cho cư dân tại đây.




Để biết thêm thông tin và tham quan căn hộ, độc giả có thể liên hệ:


Hotline: 0902 272 371

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét