Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Him Lam Riverside đưa vào sử dụng những tiện ích đầu tiên

Him Lam Riverside quận 7

Phòng Gym được bố trí ngay tại Lô B của dự án, với thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng đầy tinh tế, các máy tập hiện đại được bố trí ngay sát cửa kính nhìn ra ngoài khu công viên nội bộ và hồ bơi, tạo cảm giác thư thái cho người tập khi được kết nối với thiên nhiên bên ngoài. Cũng chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, tất cả các tiện ích còn lại như phòng Spa, siêu thị đồ ăn sạch, nhà hàng cũng sẽ gấp rút được hoàn thành và đưa vào phục vụ cho cư dân tại đây.
Vừa qua, ngày 1/4/2014 dự án căn hộ Him Lam Riverside Quận 7 đã hoàn thiện xong phòng tập Gym để đưa vào sử dụng ngay tại tầng trệt của khu căn hộ. Trước đó không lâu, khu café Stock Corner cũng đã hoàn thành xong để phục vụ cư dân tại Him Lam Riverside.
Ngoài ra, căn hộ Him Lam Riverside được chăm chút rất kỹ trong từng thiết kế, mỗi căn hộ đều được hoàn thiện đầy đủ nội thất cao cấp từ các nhà cung cấp hàng đầu như Teka, Panasonic, Electrolux, Ariston,….việc duy nhất của khách hàng là dọn valy quần áo vào ở.
Với giá thuê căn hộ từ 18tr/tháng, khách hàng có thể dùng chính số tiền này để thanh toán cho việc trả chậm, xem như số tiền mà khách hàng bỏ ra để sỡ hữu căn hộ Him Lam Riverside chỉ còn 80% so với giá bán ban đầu. Tiềm năng cho thuê tại dự án là rất lớn khi căn hộ bàn giao đầy đủ nội thất, có vị trí thuận lợi, tiện ích đầy đủ, mội trường sống trong lành và đặc biệt là phí dịch vụ hàng tháng chỉ có 6.000đ/m2.
Thứ nhất phải nói đến yếu tố vị trí, Him Lam Riverside là trái tim của Him Lam Tân Hưng, một khu đô thị được quy hoạch đồng bộ với những không gian xanh mướt của cây xanh, thảm cỏ, hồ nước cùng các tiện ích hiện đại như trường quốc tế, siệu thị, trung tâm thương mại. Khu đô thị Him Lam Tân Hưng chỉ cách trung tâm Quận 1 đúng 5 phút đi xe, sẽ khó có thể tìm được một nơi nào khác có môi trường sống xanh mát mà có khoảng cách gần trung tâm đến thế.
Khu căn hộ Him Lam Riverside tọa lạc trong Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, ngay sát siêu thị Lotte Mart Quận 7. Dự án vừa tiến hành bàn giao nhà cho những khách hàng đầu tiên bắt đầu từ trước tết Giáp Ngọ, đến nay đã có đến hơn 100 căn hộ đã bàn giao, và từ sau tết thì số lượng khách hàng nhận nhà tăng lên đáng kể. Theo thông tin từ chủ đầu tư Him Lam, tới nay số lượng căn hộ mà công ty còn lại là rất ít, chứng tỏ dự án có 1 sức hút đặc biệt đối với khách hàng.
Nhưng điểm khác biệt lớn nhất và tạo đột phá trên thị trường chính là chính sách thanh toán kèm ưu đãi không thể hấp dẫn hơn mà chủ đầu tư đưa ra. Theo đó, khi mua căn hộ Him Lam Riverside khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50% giá trị căn hộ là nhận nhà ngay, phần còn lại được trả chậm từ 2-5 năm, trong thời gian đó nếu khách hàng chưa có nhu cầu ở ngay có thể sử dụng căn hộ để cho thuê.
Theo nhiều sàn giao dịch bất động sản tại quận 7, sở dĩ Him Lam Riverside có sự thu hút lớn đối với thị trường căn hộ cao cấp Khu Nam Sài Gòn bởi Him Lam Riverside kết hợp được nhiều yếu tố mà không phải dự án nào cũng có.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét