Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Sài Gòn Chợ Lớn Quận 6 ngày nay

Sài Gòn Chợ Lớn Quận 6 ngày nay

Vào những năm cuối thập niên 50, Sài Gòn Chợ Lớn là một trong những tâm giao thương  trọng điểm của khu vực Đông Dương. Đến nay, Chợ Lớn vẫn không ngừng phát triển và thịnh vượng nhờ vào lợi thế phong thủy của mảnh đất được xem Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa.
Ngày nay, vùng đất ấy ngày càng phát triển hưng vượng và không ngừng đổi mới với hạ tầng hiện đại, môi trường sống trong lành, giao thông thuận lợi, chính là nhờ vào lợi thế phong thủy của mảnh đất “Quần Long Hội Tụ”, nơi Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa.
Chợ Lớn được ví von như China Town giữa lòng Sài Gòn nơi mà mỗi khi du khách tới Sài Gòn đều phải 1 lần ghé thăm. Đây là nơi tập trung khá đông cộng đồng người Việt gốc Hoa sinh sống, nơi buôn bán kinh doanh khá sầm uất với những cửa hàng, những khu phố ẩm thực và những xưởng tiểu thủ công nghiệp mang đặc trưng theo phong cách người Hoa.
Chợ Lớn gồm các quận 5, 6, 10 và một phần quận 11. Trong đó cộng đồng người Hoa tập trung chủ yếu tại khu vực quận 5. Chợ Lớn như 1 thế giới thu nhỏ của người Hoa với đủ đặc trưng văn hóa, kiến trúc, quán ăn, nhà hàng.
Đến với một vùng đất, tìm về cội nguồn của một cộng đồng cư dân, không chỉ là để hoài niệm với một quá khứ đã là dĩ vãng mà là sự soi mình vào trong đó để nhìn thấy bước đi của tương lai. Kế thừa những gì mà người xưa đã gầy dựng và thế hệ nay sẽ phát triển nó ngày càng trù phú, tươi đẹp và thịnh vượng hơn
Một biểu tượng minh chứng cho sự phát triển không ngừng của Sài Gòn Chợ Lớn Quận 6 ngày nay là khu phức hợp thương mại dịch vụ căn hộ HimLam Chợ Lớn Quận 6 do Cty Cổ Phần Him Lam làm chủ đầu tư.
Được tạo nên từ bàn tay và sự sáng tạo của những con người tài hoa, Him Lam Chợ Lớn đạt đến chuẩn mực của lối kiến trúc hiện đại: Sự hài hòa về mặt không gian kết hợp với từng đường nét tinh tế, sống động đến từng chi tiết ẩn ngụ trong đó một triết lý sống ý vị của mỗi chủ nhân. Him Lam Chợ Lớn được kiến tạo trên mảnh đất Rồng Vàng Nhả Ngọc, là nơi luôn đem lại sự may mắn, thịnh vượng, phú quý, an lành và hạnh phúc cho các chủ nhân.

Với sứ mệnh là người đi hiện thực hóa giấc mơ về cuộc sống tốt đẹp hơn. Với kinh nghiệm thực tiễn  trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh dịch vụ BĐS, Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các cư dân một cuộc sống viên mãn về vật chất, trọn vẹn về tinh thần trên chính mảnh đất giàu văn hóa này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét